Chức năng rung cảm được giải mã trên “gói bảo vệ” New Balance 2002R

trong tình huống mà bạn đã sống dưới một tảng đá trong năm qua, New Balance đang giết chết nó ngay bây giờ. Mặc dù thương hiệu luôn nổi bật trong số các nhà sản xuất xu hướng cũng như các nhà sản xuất hương vị, nhưng giờ đây, nó đã được đẩy lên một tầm cao mới nổi tiếng bởi rất nhiều quan hệ đối tác nhiệt độ cao cũng như các hình bóng phát hành chung cực kỳ tuyệt vời. Chậm hoàn toàn không có dấu hiệu chậm lại, nhãn này vừa tiết lộ một bộ sưu tập hoàn toàn mới có tựa đề Gói bảo mật.

Được tạo thành từ ba màu sắc của năm 2002R, gói cung cấp một thẩm mỹ giải mã ngay lập tức bắt mắt cũng như cung cấp một thiết kế truyền thống mới. Có tiêu đề là Rain Rain Cloud, người Hồi giáo, cũng như Salt Salt, các màu sắc, màu xám truyền thống màu xám, đen cũng như màu trắng tương ứng.

Hình ảnh thông qua Asphalt Goldnew Balance 2002R Gói bảo mật “Đám mây mưa”

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Hình ảnh thông qua Asphalt Goldnew Balance 2002R Gói bảo mật “Phantom”

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Tất cả ba cặp trông giống như chúng được chế tạo từ da lộn cao cấp hoàn toàn hàng đầu cũng như lưới, với các uppers mô tả các tấm bảng mang tính biểu tượng mà Lọ đã tạo ra một hình bóng đánh vào năm 2002R như vậy ngay từ đầu. Gói được giới thiệu là một đặc biệt châu Á vào đầu năm nay cũng như đã được đón nhận vô cùng, với nó hiện đang được thổi phồng để chuẩn bị cho một bản phát hành trên toàn thế giới. Logo chữ ký N của New Balance, xuất hiện trên cả hai bên cũng như các mặt trung gian, trong khi thương hiệu thêu năm 2002R thêm một cú chạm cao cấp.

Tất cả điều này nằm trên đỉnh của một midsole Abzorb cũng như một đế ngoài của Nergy cùng nhau cung cấp một vài trong số những cái đệm tốt nhất trong trò chơi. Bạn có thể trông hoàn toàn bay cũng như thoải mái hơn bao giờ hết với những cặp này! Nó không có rủi ro để tuyên bố rằng ngay tại đây tại nhà cung cấp duy nhất mà chúng tôi rất ấn tượng với gói này.

Hình ảnh thông qua Asphalt Goldnew Balance 2002R Gói bảo mật “muối biển”

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Hình ảnh thông qua Asphalt Goldnew Balance 2002R Gói bảo mật “Đám mây mưa”

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Nếu bạn đang tìm kiếm sĩ quan cảnh sát bất kỳ loại thiết kế nào từ gói bảo mật New Balance 2002 sắp tới, thì hãy giữ chặt lâu hơn một chút. Không có ngày phát hành chính thức nào được công bố, tuy nhiên họ dự kiến ​​sẽ giảm cực kỳ sớm. Giữ nó bị khóa ngay tại đây tại nhà cung cấp duy nhất cho tất cả những người mới nhất cũng như trong khi bạn ở đây, hãy đảm bảo kiểm tra những đôi giày thể thao mùa hè phải có này!

Hình ảnh thông qua Asphalt Goldnew Balance 2002R Gói bảo mật “Phantom”

Vận chuyển int’l

Xem thêm

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published.